CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI
1. Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do công ty KATA cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).
2. Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các Showroom/Đại lí hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số (0945.65.7838) gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
Công ty KATA có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc phạm vi giải quyết.
CÁC BƯỚC THỰC HIỆN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại
- Gửi email contacts@katar.vn hoặc gọi tới hotline: 094 565 7838 để được tiếp nhận khiếu nại
Bước 2: Xác minh, xử lý
– Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
– Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Trả lời khách hàng:
– Khi có kết quả kiểm tra, xác minh công ty sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
– Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 4: Kết thúc khiếu nại
– Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại