CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Hotline: 0945 657 838

Email: contacts@katar.vn

(0)
Tiếng Việt Tiếng Anh
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Ngày đăng: 29/09/2021 03:36 PM

Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn theo đúng thỏa thuận, nhằm đảm bảo tiến độ sản xuất, hoặc sự kiện, kế hoạch kinh doanh của quý khách hàng.

A - PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

Căn cứ vào điều khoản thỏa thuận giao nhận tại Hợp đồng giữa 2 bên, sau khi nhận xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị máy móc, trang thiết bị, phương tiện và nhân sự để giao hàng trong thời gian đã nêu tại Hợp đồng.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giao nhận, Quý khách hàng có trách nhiệm cho chúng tôi đầy đủ và chính xác các thông tin sau: địa chỉ nhận hàng (số nhà, đường, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố), người nhận hàng và số điện thoại của người phụ trách nhận hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc do Quý khách hàng không cung cấp, hoặc cung cấp các thông tin trên không chính xác.

B - THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào thực tế từng khách hàng, tính chất hàng hóa, sản phẩm và thỏa thuận giữa 02 bên và được thể hiện cụ thể tại Hợp đồng mua bán. Thời gian giao hàng được tính kể từ ngày kế tiếp của ngày Quý khách hàng chuyển tiền đặt cọc (nếu có).

Thời gian giao hàng được tính bằng ngày làm việc trong tuần, không bao gồm các ngày nghỉ và lễ tết.

C - GIỚI HẠN VỀ MẶT ĐỊA LÝ

Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ trên toàn quốc và xuất khẩu (nếu có). Tuy nhiên, hình thức giao nhận sẽ có khác nhau đối với các khu vực địa lý khác nhau.

1. Chúng tôi trực tiếp giao hàng cho Quý khách hàng:

Nhân việc giao nhận của chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng cho những Quý khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh.

Đối với một số trường hợp nhất định, tùy vào tình hình thực tế, chúng tôi cũng sẽ trực tiếp giao hàng cho những Quý khách hàng tại 01 số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tây Ninh hoặc Vũng Tàu. Và điều khoản này sẽ được thỏa thuận và làm rõ tại Hợp đồng giữa 2 bên.

2. Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận khác.

Đối với các khách hàng ở xa, thuộc các tỉnh thành ngoài TP. Hồ Chí Minh, 2 bên sẽ thống nhất giao nhận thông qua 01 hoặc các đơn vị giao nhận khác. Theo đó, chi phí vận chuyển, và trách nhiệm đối với các rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển như mất mát, hư hoại .v.v. sẽ được cụ thể hóa trên hợp đồng giữa các bên (hợp đồng 3 bên hoặc hợp đồng 2 bên giữa mỗi bên có liên quan).

D - TRƯỜNG HỢP GIAO HÀNG CHẬM TRỄ

Trong trường hợp hàng hóa bị chậm trễ, chúng tôi có trách nhiệm thông báo cho Quý khách hàng trước ngày giao hàng trên hợp đồng tối thiểu 24h.

Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không có thông báo, hoặc gây thiệt hại cho Quý khách hàng, chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù. Và mức phạt sẽ từ 0.1% đến 5%/ 01 ngày chậm trễ, phụ thuộc vào thực tế từng khách hàng, tính chất sản phẩm, hàng hóa và theo thỏa thuận của 2 bên tại Hợp đồng.

Quý khách hàng cũng có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng, và chúng tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho những thiệt hại đã xảy ra từ việc ký kết hợp đồng nếu chúng tôi liên tiếp vi phạm điều khoản giao nhận đã thỏa thuận tại Hợp đồng.

 

0
Zalo
Hotline